สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

ประโยชน์ของต้นหอม

(อ่าน 2083/ ตอบ 0)

Taki_Taki

1 ผลที่ดีต่อหัวใจ - แหล่งที่มาของไขมันที่ดีต่อสุขภาพตามธรรมชาติ: เพิ่มสิ่งเหล่านี้ในอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวม


การมีสารต้านอนุมูลอิสระในต้นหอมช่วยในการป้องกันความเสียหายของดีเอ็นเอและเนื้อเยื่อของเซลล์โดยการยับยั้งการทำงานของอนุมูลอิสระ วิตามินซีช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตในร่างกายซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ สารประกอบกำมะถันที่มีอยู่ในหัวหอมเหล่านี้ยังช่วยในการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ




2 ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูก


ต้นหอมเต็มไปด้วยวิตามินแคนวิตามินเคในปริมาณสูงซึ่งทั้งสองอย่างนี้จำเป็นต่อการทำงานของกระดูกตามปกติ วิตามินซีช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนที่ทำให้กระดูกแข็งแรงในขณะที่วิตามินเคมีบทบาทสำคัญในการรักษาความหนาแน่นของกระดูก


# 3 ช่วยในการทำงานของระบบทางเดินหายใจ


เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องคุณสมบัติในการต่อต้านแบคทีเรียและต้านไวรัสต้นหอมเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาทางธรรมชาติที่นิยมใช้มากที่สุดในการรักษาการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดไข้หวัดใหญ่เป็นต้นนอกจากนี้ยังพบว่าช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบทางเดินหายใจและช่วยใน ขับเสมหะ คุณรู้หรือไม่ว่าโรคระบบทางเดินหายใจสามารถรักษาได้ด้วยการใช้อัญมณีบำบัด




4 รักษาสายตาปกติ


หัวหอมสีเขียวมีแคโรทีนอยด์เช่นลูทีนและซีแซนทีนที่มีฤทธิ์ป้องกันดวงตา ผักสีเขียวนี้มีวิตามินเอที่มีส่วนสำคัญในการรักษาสายตาให้เป็นปกติและช่วยให้ดวงตาของคุณแข็งแรง นอกจากนี้ยังพบว่าช่วยปกป้องดวงตาจากการอักเสบและต่อสู้กับความเสื่อมของจอประสาทตาซึ่งเป็นภาวะทางคลินิกที่ส่งผลให้สูญเสียการมองเห็น




5 ช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็ง


หัวหอมสีเขียวอุดมไปด้วยสารประกอบที่มีกำมะถันที่เรียกว่าอัลลิลซัลไฟด์ซึ่งช่วยในการลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งลำไส้ใหญ่ ฟลาโวนอยด์ยังช่วยในการป้องกันมะเร็งโดยการยับยั้งการผลิตเอนไซม์แซนไทน์ออกซิเดสซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อดีเอ็นเอและเนื้อเยื่อของเซลล์โดยการผลิตอนุมูลอิสระ นอกจากการกินอาหารต้านมะเร็งแล้วการเปลี่ยนพฤติกรรมการกินยังช่วยป้องกันมะเร็งได้อีกด้วย




6 ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด


การศึกษาพบว่าสารประกอบกำมะถันที่มีอยู่ในหัวหอมสีเขียวช่วยในการลดระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งทำได้โดยการเพิ่มระดับอินซูลินซึ่งเป็นฮอร์โมนซึ่งจำเป็นต่อการขนส่งน้ำตาลในเลือดไปยังเซลล์ร่างกาย ดังนั้นเพิ่มผักนี้ในรายการผักเพื่อสุขภาพของคุณ


ดูหนังออนไลน์


7 ป้องกันภาวะแทรกซ้อนในกระเพาะอาหาร


ต้นหอมเป็นประโยชน์ในการบรรเทาปัญหาระบบทางเดินอาหารต้นหอมเป็นยาธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันอาการท้องร่วงและภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ ในกระเพาะอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความอยากอาหารของคุณอีกด้วย ผักสีเขียวนี้เต็มไปด้วยไฟเบอร์จำนวนมากจึงช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณทำงานได้ดีขึ้น




8 ป้องกันการติดเชื้อ



กำมะถันซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีอยู่ในต้นหอมช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราในขณะที่วิตามินเคช่วยในการแข็งตัวของเลือด นอกจากนี้ยังพบว่าช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและการดูดซึมวิตามินบี 1 ของร่างกายจึงช่วยลดความเครียดและความเหนื่อยล้า วิตามินซีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยปกป้องเนื้อเยื่อของร่างกายจากความเสียหายและการอักเสบ




Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view