สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

10 บล็อกท่องเที่ยวที่จะต้องอ่านก่อนคิดแผนท่องเที่ยวไทย

(อ่าน 1078/ ตอบ 0)

nunu

คิดแผนท่องเที่ยวประเทศไทยด้วยตัวเอง? ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจพวกเราพร้อมดูแลคุณแล้ว บางทีอาจเกิดเรื่องน่าผิดหวังอย่างมากที่จะต้องอ่านบทความหลายร้อยรายการบนอินเทอร์เน็ตรวมทั้งยังมิได้รับสิ่งที่คุณอยาก เพื่อชีวิตของคุณง่ายดายมากยิ่งขึ้นพวกเราได้เก็บรวบรวม 20 บล็อกที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย


1. Nomadic Matt


Nomadic Matt เป็นชื่อครอบครัวในโลกที่บล็อกท่องเที่ยว บล็อกของเขาได้เสนอในเว็บสื่อสำคัญๆทั้งสิ้นเพียงแค่เนื่องจากไม่มีข้อแนะนำการเดินทางแบบอดออมงบประมาณที่ดีมากกว่า


Matt เริ่มเดินทางไปทั้งโลกภายหลังจากจบ MBA โดยได้รับแรงดลใจมาจากแบ็คแพ็ค 5 ผู้ที่เจอกันที่หาดในประเทศไทย ภายหลังเดินทางไปกว่า 80 ประเทศบล็อกของเขาเป็นสารานุกรมดิจิทัลในหลายประเทศในโลก


เมืองไทยยอดเยี่ยมในรายการโปรดของเขาด้วยเหตุว่าเขาอาศัยอยู่ตรงนั้นตรงเวลา 2 ปี คู่มือการเดินทางของเขาเกี่ยวกับประเทศไทยของเขาออกจะครอบคลุมโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการประหยัดเงินที่มาจากประสบการณ์อันนานของเขาสำหรับการเดินทางไปทั้งโลก


แมตต์ยังได้เขียนคู่มือท่องเที่ยวในประเทศไทยฉบับบริบูรณ์ซึ่งมีข้อมูลที่เฉพาะมากเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการวางเป้าหมายท่องเที่ยวไทยตลอดจนกลยุทธ์เดินทางสุดพิเศษและก็กลเม็ดการประหยัดเงิน


2. Alex in Wanderland


ในกว่า 6 ปีของการเสี่ยงอันตรายไปทั้งโลกเมืองไทยเป็นบ้านข้างหลังหนึ่งของอเล็กซานดรา (อเล็กซ์)


ในขณะคุณไม่อาจจะหยุดร้องสรเสริญสรวงสวรรค์เขตร้อนของเกาะเต่าได้ แม้กระนั้นบล็อกของคุณจะพาคุณไปทัวร์เหมือนจริงของเมืองไทยตั้งแต่เกาะที่แปลกใหม่ทางตอนใต้ไปจนกระทั่งป่าเขียวชอุ่มทางภาคเหนือขอขอบพระคุณรูปที่สดชื่น


ถ้าหากคุณต้องการรู้เกี่ยวกับประสบการณ์ที่เบิกบานน่าดึงดูดและไม่เสมือนผู้ใดสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยของคุณกระโจนไปสู่ Alex in Wanderland


3. บ้านเป็นที่ที่กระเป๋าของคุณอยู่


บ้านเป็นที่ที่กระเป๋าของคุณเริ่มจากการเป็นบล็อกเพื่อบันทึกการเดินทางของบล็อกเกอร์ทั่วทั้งโลก แม้กระนั้นถัดมาได้เปลี่ยนมาเป็นสมุดบันทึกของพวกเขาในเอเซียอาคเนย์ภายหลังที่โทบิแล้วก็มาร์เซลหลงรักสถานที่นี้ ไม่จำเป็นที่ต้องกล่าวพวกเขาได้ระบาดดูเหมือนจะทุกมุมของเมืองไทย มองวิดีโอโดรนของพวกเขาในหมู่เกาะแปลกใหม่ในประเทศไทยเพื่อดูความรุ่มร้อนอย่างเอาจริงเอาจัง


4. ไอแอมเกาะช้าง


เกาะช้างเป็นเกาะที่ใหญ่แล้วก็งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย แม้กระนั้นไม่ได้รับความนิยมเท่าจังหวัดภูเก็ตหรือเกาะสมุย


I Am Koh Chang ขอนำเสนอคู่มือการเดินทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกาะที่ไม่มีใครเหมือนไม่ว่าคุณจึงควรการทราบเกี่ยวกับของกินริมถนนที่ยอดเยี่ยมสถานที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดริมหาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับในการพักหรือกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมที่ควรจะทดลอง


เนื่องด้วยบล็อกนี้จัดการโดยผู้ครอบครองเกสต์เฮาส์ในเกาะช้างคุณก็เลยไม่อาจจะรับข้อมูลที่น่าไว้วางใจได้มากกว่าที่อื่นๆ


5. นักเดินทางบ้า


Crazy Tourist เป็นผู้ประเมินความพร้อมเพรียงสำหรับเมืองใหญ่ๆทั้งโลก เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณอยากรู้สถานที่ที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพิจารณาในตอนที่ท่องเที่ยวเมืองไทยของคุณไม่ต้องมองหาตรงไหนอีกแล้ว


ด้วยรายการตรวจทาน 25 สิ่งที่เหมาะสมที่สุดที่จะต้องทำสำหรับเมืองใหญ่ๆในประเทศไทยครอบคลุมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตั้งแต่ทัวร์ยอดฮิตรวมทั้งสถานที่เที่ยวแล้วก็ประสบการณ์ในเขตแดนที่ไม่มีใครเหมือนไปจนกระทั่งสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับในการลิ้มรสของกินไทยซึ่งเป็นเครื่องใช้ไม้สอยที่มีสาระอย่างไม่ต้องสงสัย


ขอบคุณผู้สนับสนุนบทความจาก บาคาร่า


6. ความรัก & ถนนหนทาง


Love & Road ติดตามการเดินทางของคนรักที่ลาออกจากงานรวมทั้งขายสินค้าที่ไม่เหมาะสมกับกระเป๋าเป้เพื่อออกไปดูโลกแล้วก็เอาอย่างความคลั่งไคล้สำหรับการเขียน


พวกเขาเดินทางไปยัง 50 ประเทศโดยใช้เวลา 7 เดือนสำหรับในการเดินทางทั้งประเทศไทยแล้วก็จบลงด้วยการเยี่ยมเยียนดูแบ็คแพ็คเกอร์ฮับจังหวัดเชียงใหม่ถึง 4 ครั้ง คู่มือท่องเที่ยวกรุงเทวดารวมทั้งจังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งแรกมีเนื้อหามากมาย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อเสนอเด็ดๆสำหรับคู่แต่งงานที่คิดแผนจะมาท่องเที่ยวประเทศไทยเพื่อพักสุดโรแมนติก


7. การเดินทางด้วยลมหายใจ


แคโรลินถูกกัดโดยแมลงสำหรับเพื่อการเดินทางเมื่ออายุได้ 16 ปีเมื่อคุณย้ายไปประเทศออสเตรเลียจากประเทศภูมิลำเนาของคุณเป็นเยอรมนี หากว่าขณะสำคัญของคุณจะมาถึงในปี 2014 เมื่อคุณซื้อตั๋วท่องเที่ยวเดียวกลับเมืองไทย นับจากนั้นเป็นต้นมาบ้านของคุณก็เป็นที่อาศัยของหัวใจ มองบล็อกของคุณ Breathing Travel สำหรับเนื้อหาการเดินทางในภาคเหนือของเมืองไทยโดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดเชียงใหม่


8. ลอยละล่องนิดหน่อย


แชนนอนโอดอนเนลล์เปลี่ยนเป็น 'คนขี้คร้าน' ตั้งแต่ปี 2008 เมื่อคุณออกมาจากบ้านเพื่อเดินทางไปทั่วทั้งโลก คุณอาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ตรงเวลาหนึ่งปีโดยประทับใจกับวัฒนธรรมของกินและก็ความสวยสดงดงามของธรรมชาติที่มากมาย ถ้าคุณเป็นมังสวิรัติที่คิดแผนจะดำรงชีวิตนอกบ้านในจังหวัดเชียงใหม่สักสองสามวันหรือหนึ่งปีคุณจะพบว่าบล็อกของคุณมีสาระอย่างยิ่ง


9. Two Wandering Soles


เจอกับแฟนที่ลุ่มหลงเคธี่แล้วก็เบ็นซึ่งภายหลังสมรสกันไม่นานก็บินไปโคลัมเบียแล้วก็ยอมรับความพ่ายแพ้สู่โลกที่การเดินทาง บล็อกของพวกเขา Two Wandering Soles มีแผนสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวเกาะ 15 วันสำหรับคนที่อยากได้สัมผัสประสบการณ์ที่เยี่ยมที่สุดของเมืองไทยในช่วงเวลาอันสั้น - จากวัดในจังหวัดกรุงเทพมหานครน้ำตกที่งดงามและก็เล่นกับช้างไปจนกระทั่งริมทะเลที่สวย ฟูลมูนงานเลี้ยงแล้วก็แน่ๆว่าของกินไทยเยี่ยมรส


10. Geeky Explorer


บรูโนผู้หลงทางทางด้านเทคโนโลยีกล่าวว่าการเดินทางเป็นความตั้งใจจริงงานที่ทำในเวลาว่างรวมทั้งเป้าหมายในชีวิต กลยุทธ์เดินทางที่เขาชอบ อย่างเช่น การเดินป่าการหลอกลวงงแก่งการว่ายน้ำหรือการพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางเทือกเขาทะเลสาบรวมทั้งแม่น้ำ


บล็อกของเขา Geeky Explorer พรีเซนเทชั่นคู่มือการเที่ยวดูเกาะที่น่าทึ่งในประเทศไทยซึ่งเป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การจดบันทึกจากเกาะลันตาแล้วก็เกาะหลีเป๊ะ


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view